14, అక్టోబర్ 2011, శుక్రవారం

వెధవ తలనొప్పి ... ఒక్క దమ్ములాగుదాం దెబ్బకు తగ్గిపోద్ది.

దమ్మేస్తే తలనొప్పి తగ్గిపోద్ది. ఓ సారి బయటకెళ్ళి ఓ దమ్ములాగొద్దాం పదండి. చాలా మంది స్మోకర్స్ లో ఉన్న అభిప్రాయము ఇది. నిజానికి ఎవరికైనా ఇలాంటి అనుభవముందేమో కానీ, నాకైతే తలనొప్పిగా ఉన్నప్పుడు సిగిరెట్ తాగితే ఆనొప్పి ఎక్కువెయ్యేది. ఎందుకో తెలిసేది కాదు కానీ కొన్ని వందల సార్లు ఇలాంటి symptoms observe చేసుంటాను. అంటే తలనొప్పిగా ఉన్నప్పుడు ఫ్రెండ్స్/ పక్కనున్న వారి మాటలు విని ఓ సిగిరెట్ తాగితే ఆ తలనొప్పి తగ్గకపోగా ఇంకా ఎక్కువయ్యేది. కారణం తెలిసేది కాదు.

మీలో చాలామందికి నేను సిగిరెట్ ఎందుకు మానేసానో అనే సందేహం ఇప్పటికే వచ్చి వుండవచ్చు. కారణం ఇదే... ఓ రోజు చిన్నగా మొదలైన తలనొప్పి నేను తాగిన సిగిరెట్ల మూలంగా రెండోరోజో మూడోరోజు ప్రొద్దిటికే ఎక్కువైంది. ఎక్కువైంది కదా అని మరో సిగిరెట్ తాగాను. మరీ ఎక్కువైంది. ఆ నొప్పి లో నుంచి జ్ఞానాదోయమైందన్నమాట :-). సో అలాగే ధూమపాన ప్రియులకు కూడా ఎక్కడో ఓ చోట జ్ఞానోదయమవాలి. అంటే నాకు ఇంతకు ముందు అవ్వలేదా అని మీకు సందేహము రావచ్చు. ఊహూ కాలేదు. ఎందుకంటే అంతకు ముందు వచ్చిన తలనొప్పి సింప్టమ్స్ ఈ నొప్పికన్నా చిన్నవి కాబట్టి. ఎంతలా జ్ఞానోదయమయిందంటే B.P ఏమైనా వచ్చిందేమో, ఈ బ్లడ్ ప్రెజర్ వల్ల వచ్చిన తలనొప్పేమో ఇది అప్పటికప్పుడు నా ఫ్రెండ్ డాక్టర్ కి ఫోను చేసి కనుక్కునేంతగా. వాడికి ఫోన్ చేస్తే, నీకు ఫ్యామిలీ హిష్టరీలో B.P/ sugar లేవు బాబూ, కాబట్టి ఈ వయసులో నీకు B.P వచ్చే అవకాశం పాళ్ళు చాలా చాలా తక్కువని సెలవిచ్చాడు. అయినా పెరటి వైద్యంమీద చులకనకదా మనకు :-) అందుకని అప్పటిదాకా annual checkup కి కూడా వెళ్ళని వాడిని , Doctor దగ్గర check up కి వెళ్ళాలని నిర్ణయించుకొన్నాను. అనుకున్నా కదా, అప్పటికే ఈ సిగిరెట్లు మానేయలని ప్రయత్నంలో ఉన్నా కదా... అందుకని మానేసానని నమ్మకం కుదిరాక Doctor గడప తొక్కానన్నామాట :-) లేకపోతే బాబూ నీ సిగిరెట్ల మూలంగా వచ్చిన రోగమది అని Doctor చెప్తే సిగ్గుచేటు కదా :-)


సరే మీకోసం ఇప్పుడొక జిలేబీ జిలేబీ పాట :-)

జిల్లేలే జిల్లేలే నువ్వే నా జిల్ జిల్ జిల్లేబి
అయ్యారే అయ్యరే నువ్వే నా వయ్యారి
నిన్ను పీల్చందే రోజైన తెల్లవారదె
నువ్వులేందే క్షణమైన గడవదే నాకు


జిల్లేలే జిల్లేలే నువ్వే నా జిల్ జిల్ జిల్లేబి
అయ్యారే అయ్యరే నువ్వే నా వయ్యారి


ఆనాటి ప్రవరాఖ్యుడు వరూధుని అధరాల్నెకాదన్నాడే
రహస్యమేదో తెలియని వయ్యారి వలచి వగచేనే.....అయ్యారే
ఈనాటి వరూధుని వందమంది ప్రవరులనైన
ఓ లంగరు చుట్టచూపి కట్టి వెయ్యదే... హయ్యారే!!!




ప్చ్..ఆనాటి వరూధునికేగనక ఈ చుట్టచుట్టడం వచ్చుంటే పాపం అంతలా వలచి వగసే అవసరమే ఉండేది కాదు. ఒకే ఒక్క చుట్ట వెలిగించి ఆ చుట్టతో ప్రవరుడంతటి వాడిని చుట్టచుట్టేసి తన ఇంట్లో కట్టి పడేసుండేది. అదండీ ఈ చుట్ట,బీడీ,సిగిరెట్ మహిమ మరి.

అసలా తలనొప్పి ఎందుకు ఎక్కువైందో రేపు వివరంగా తెలుసుకుందాము కానీ.... మీరిప్పటికే ఈ అలవాటు మానలేకపోతుంటే ఈ వీడియో చూడండి. ఈ వీడియోకి ఈ తలనొప్పి కీ ఎటువంటి సంబంధము లేదు.

STRICT WARNING :

ఇది హృదయవిదాకరమైన వీడియో. దయచేసి పిల్లలకు మాత్రము చూపకండి. అలాగే గుండెజబ్బులు కలవారు కూడా దూరంగా ఉండండి. ఇది నేను కేవలము కొద్దిమందినైనా జాగృతం చేద్దామనే సదుద్దేశ్యమే తప్ప ఎవరినీ భయపెడదామనే ఉద్దేశ్యము తో కాదు. దయచేసి అర్థము చేసుకోగలరు. ఇంతటి భయానకము మనకవసరమా? ఒక్కసారి ఆలోచించండి.

అందరి ఆరోగ్యాలను దృష్టిలో ఉంచుకొని ఇక్కడ నేను కేవలము లింకును మాత్రమే ఇస్తున్నాను. వీడియో Embed చెయ్యడము లేదు. చూడాలనుకున్న వారు ఆ లింకును కాపీ చేసుకొని చూడవచ్చు.





http://www.youtube.com/watch?v=toUY_mvzsCs&feature=player_embedded

3 కామెంట్‌లు:

Comment Form