28, జనవరి 2011, శుక్రవారం

దేవుడా ఓ నా మంచి దేవుడోయ్...........

దేవుడా ఓ నా మంచి దేవుడోయ్
అడగ కుండానే
కారు పైన స్నో నిచ్చావు
కారు పక్కన స్నో ఇచ్చావు
వెనకిచ్చావు, ముందిచ్చావు
పక్కనిచ్చావు, నా నెత్తినిచ్చావు

పక్కింటోడి షోవెలిచ్చావు ( shovel)
దానికి నల్ల రంగునిచ్చావు
స్నో కి తెల్ల రంగు నిచ్చావు
ఏమీ నీ మాయ ఓ దేవుడా

దేవుడా
నెత్తిమీద జుట్టిచ్చావు
చేతికి గ్లౌజులిచ్చావు
నెత్తికి టోపీనిచ్చావు
కాలికి బూట్లూ ఇచ్చావు
అన్నీ నలుపే కానీ
స్నో మాత్రం తెలుపు..ఎంతన్యాయం !!

చెట్టు కు రంగేసావు
నా కారుకూ రంగేసావు
తుదకు నల్లమట్టికీ రంగేసావు
కానీ ఆ రంగు దులిపేటప్పటికి
నాకు రంగు పడేట్టు చేసావు

ఐనా సరే
నువ్వు తెలుపు
నీ నవ్వు తెలుపు
నీ పథం తెలుపు
నీ గమ్యం తెలుపు.

14 కామెంట్‌లు:

  1. మీరు ఎన్ని కష్టాలయినా చెప్పండి. ఇండియాలొని బోరింగ్ వేసవి కన్నా ఇక్కడి చలికాలమే నాకు నచ్చుతుంది. ప్రకృతిని ఆస్వాదిస్తూ, ఆహ్లాదిస్తూ షవలింగ్ చెయ్యండి - పర్లేదూ.

    రిప్లయితొలగించండి
  2. ఈ కామెంట్‌ను రచయిత తీసివేశారు.

    రిప్లయితొలగించండి
  3. బాటసారీ... ఇది తిట్టా పొగడ్తా ;)

    శరత్.... అవుననుకో కానీ ఈ చలి మాత్రం కష్టమేనబ్బా

    వినీలా .. ఎందుకో మళ్ళీ వెనక్కి మళ్ళారు..ఏముందబ్బా అందులో :) .. Thanks for the comment.

    మంజు ... నచ్చిందా అయితే.. గుడ్

    పరిమళం .. మీ రెండు స్మైలీలకు బోలెడు థాంకులు

    రిప్లయితొలగించండి
  4. అడగకుండానే నా" సుత్తి కవిత" చదవడానికి ఇంతమంది మేధావుల్ని ప్రసాదించావు దేవుడా :-)

    రిప్లయితొలగించండి
  5. బాటసారి గారూ పొగిడారోచ్ ;)

    హహహ్హా చిన్నీ :-)

    రిప్లయితొలగించండి
  6. @భ.రా.రె: కవిత :)

    @చిన్నిగారుః కామెంటు :) :)

    రిప్లయితొలగించండి
  7. చిన్నీ ఇక్కడ మీ ఫ్యాన్ లిస్టు పెరిగిపోతుంది చూస్తున్నారా?

    @మౌళి థ్యాంక్స్

    @నాగార్జునా..అంతే అంతే.. చూస్తున్నా :)

    రిప్లయితొలగించండి
  8. @మౌలీ
    @నాగార్జున
    హమ్మయ్య నిజమే మాట్లాడాను కదా!థాంక్యూథాంక్యూ :-)
    @భా.రా.రె
    మీరలానే రాస్తూ వుండండీమేము ఇలా పెంచుకుంటాం !

    రిప్లయితొలగించండి

Comment Form